Tin tức sự kiện 13 Tháng Năm 2013 8:30:00 SA

Giải quyết các vụ việc khiếu nại

(Website Quận 2)– Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận chỉ đạo việc tập trung giải quyết các vụ việc khiếu nại.

Theo đó, yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị có trách nhiệm kiểm tra, rà soát, tập trung giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, tồn đọng, kéo dài theo tiến độ, yêu cầu của Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban nhân dân thành phố; chủ động trao đổi, thống nhất hướng giải quyết hoặc báo cáo đề xuất trình cấp trên có thẩm quyền xử lý (nếu có vướng mắc).

Thanh tra quận được giao theo dõi, đôn đốc, thống kê kết quả, tiến độ giai quyết khiếu nại, tố cáo phức tạp, tồn đọng, kéo dài để kịp thời báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố.

CCHC


Số lượt người xem: 2522    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • KT-XH 9 thang 2014
  • Tuyên truyền tiết kiệm điện P.2
  • Tuyên truyền tiết kiệm điện P.1
  • Gương học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  • Quận 2: Chuyển biến trong công tác giải quyết đơn thu khiếu nại của người dân
  • Đảng bộ Quận 2 với chương trình "Vì dân phục vụ"
  • Bước chuyển mới trong việc xây dựng Chính quyền điện tử
  • Chuyện về vùng đất mới quận 2
  • Khai mạc hội xuân chợ hoa tết Quý Tỵ 2013
  • Hội xuân Quý Tỵ 2013-Quận đoàn
  • Hội thi nấu bánh tét xuân Quý Tỵ 2013
  • Bắn pháo hoa dịp tết Quý Tỵ 2013
  • KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP QUẬN 2 - P.2
  • KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP QUẬN 2 - P.1
Tìm kiếm